ประมาณการ การใช้เชื้อเพลิงของ กฟผ. | |||||||||||||
กุมภาพันธ์ 2551 - พฤษภาคม 2551 | |||||||||||||
น้ำมันเตา | น้ำมันดีเซล | ลิกไนต์ | ก๊าซธรรมชาติ (ล้านบีทียู) | รวมค่าเชื้อเพลิง (ล้านบาท) |
|||||||||
เดือน | ปริมาณ | ราคา | ล้านบาท | ปริมาณ | ราคา | ล้านบาท | ปริมาณ | ราคา | ล้านบาท | ปริมาณ | ราคา | ล้านบาท | |
(ล้านลิตร) | (บาท/ลิตร) | (ล้านบาท) | (ล้านลิตร) | (บาท/ลิตร) | (ล้านบาท) | (ล้านตัน) | (บาท/ตัน) | (ล้านบาท) | (ล้านบีทียู) | (บาท/ล้านบีทียู) | (ล้านบาท) | ||
ต.ค. 50 | 102.36 | 15.96335 | 1,634.09 | 0.75 | 22.31447 | 16.79 | 1.29 | 569.70 | 736.69 | 23,921,918 | 200.45410 | 4,795.25 | 7,182.81 |
พ.ย. 50 | 51.68 | 16.45270 | 850.25 | 0.57 | 20.51694 | 11.61 | 1.33 | 569.70 | 756.67 | 23,293,592 | 200.50138 | 4,670.40 | 6,288.92 |
ธ.ค. 50 | 108.69 | 16.77111 | 1,822.83 | 1.18 | 20.06687 | 23.69 | 1.34 | 569.70 | 765.15 | 21,619,091 | 204.37117 | 4,418.32 | 7,029.98 |
ม.ค. 51 | 0.91 | 15.49957 | 14.04 | 0.39 | 21.92830 | 8.44 | 1.32 | 569.70 | 752.12 | 22,373,577 | 204.95742 | 4,585.63 | 5,360.24 |
ต.ค.50-ม.ค.51 | 263.64 | 16.39069 | 4,321.20 | 2.88 | 20.99016 | 60.52 | 5.28 | 569.70 | 3,010.63 | 91,208,178 | 202.49931 | 18,469.59 | 25,861.95 |
ก.พ. 51 | 0.00 | 0.00000 | 0.00 | 0.84 | 17.15003 | 14.42 | 1.27 | 569.70 | 725.73 | 20,067,719 | 205.14012 | 4,116.69 | 4,856.84 |
มี.ค. 51 | 2.08 | 17.43031 | 36.21 | 0.84 | 17.15003 | 14.42 | 1.32 | 569.70 | 752.31 | 26,632,475 | 203.70701 | 5,425.22 | 6,228.16 |
เม.ย. 51 | 13.84 | 16.46019 | 227.88 | 0.84 | 17.15003 | 14.42 | 1.40 | 569.70 | 799.75 | 28,408,662 | 200.92216 | 5,707.93 | 6,749.97 |
พ.ค. 51 | 7.50 | 17.43031 | 130.73 | 0.73 | 17.27889 | 12.68 | 1.48 | 569.70 | 841.85 | 29,653,092 | 202.39026 | 6,001.50 | 6,986.75 |
ก.พ.51-พ.ค.51 | 23.42 | 16.85689 | 394.82 | 3.26 | 17.17907 | 55.92 | 5.48 | 569.70 | 3,119.64 | 104,761,947 | 202.85364 | 21,251.34 | 24,821.72 |
เปรียบเทียบ | -240.22 | 0.46620 | -3,926.39 | 0.37 | -3.81109 | -4.60 | 0.19 | 0.00 | 109.00 | 13,553,769 | 0.35433 | 2,781.75 | -1,040.23 |
ข้อมูลเบื้องต้น ณ 13 กุมภาพันธ์ 2551 | |||||||||||||