ประมาณการ การใช้เชื้อเพลิงของ กฟผ. | |||||||||||||
มิถุนายน 2550 - กันยายน 2550 | |||||||||||||
น้ำมันเตา | น้ำมันดีเซล | ลิกไนต์ | ก๊าซธรรมชาติ (ล้านบีทียู) | รวมค่าเชื้อเพลิง (ล้านบาท) |
|||||||||
เดือน | ปริมาณ | ราคา | ล้านบาท | ปริมาณ | ราคา | ล้านบาท | ปริมาณ | ราคา | ล้านบาท | ปริมาณ | ราคา | ล้านบาท | |
(ล้านลิตร) | (บาท/ลิตร) | (ล้านบาท) | (ล้านลิตร) | (บาท/ลิตร) | (ล้านบาท) | (ล้านตัน) | (บาท/ตัน) | (ล้านบาท) | (ล้านบีทียู) | (บาท/ล้านบีทียู) | (ล้านบาท) | ||
ก.พ. 50 | 25.50 | 13.89352 | 354.23 | 0.65 | 20.76516 | 13.51 | 1.21 | 569.70 | 689.03 | 22,436,411 | 194.01503 | 4,353.00 | 5,409.78 |
มี.ค. 50 | 63.42 | 13.09962 | 830.73 | 0.48 | 22.39419 | 10.75 | 1.32 | 569.70 | 754.13 | 30,275,980 | 187.91097 | 5,689.19 | 7,284.80 |
เม.ย. 50 | 84.98 | 13.24684 | 1,125.78 | 0.77 | 20.58112 | 15.78 | 1.33 | 569.70 | 760.33 | 27,299,632 | 182.89402 | 4,992.94 | 6,894.83 |
พ.ค. 50 | 49.44 | 13.23188 | 654.24 | 0.57 | 20.33156 | 11.50 | 1.27 | 569.70 | 720.96 | 30,400,036 | 184.90749 | 5,621.19 | 7,007.89 |
ก.พ.50-พ.ค.50 | 223.34 | 13.27555 | 2,964.98 | 2.46 | 20.92578 | 51.55 | 5.13 | 569.70 | 2,924.45 | 110,412,059 | 187.08394 | 20,656.32 | 26,597.31 |
มิ.ย. 50 | 166.85 | 13.32995 | 2,224.11 | 0.86 | 19.98372 | 17.26 | 1.38 | 569.70 | 786.19 | 22,180,846 | 183.08738 | 4,061.03 | 7,088.60 |
ก.ค. 50 | 139.09 | 13.24922 | 1,842.84 | 0.86 | 19.98372 | 17.26 | 1.52 | 569.70 | 864.81 | 23,252,761 | 182.56513 | 4,245.14 | 6,970.05 |
ส.ค. 50 | 160.03 | 13.29139 | 2,126.97 | 0.86 | 19.98372 | 17.26 | 1.52 | 569.70 | 864.81 | 24,524,926 | 182.76994 | 4,482.42 | 7,491.45 |
ก.ย. 50 | 206.48 | 13.22905 | 2,731.59 | 0.86 | 19.98372 | 17.26 | 1.36 | 569.70 | 775.12 | 21,215,225 | 182.69089 | 3,875.83 | 7,399.81 |
มิ.ย.50-ก.ย.50 | 672.45 | 13.27309 | 8,925.51 | 3.45 | 19.98372 | 69.04 | 5.78 | 569.70 | 3,290.93 | 91,173,758 | 182.77654 | 16,664.42 | 28,949.91 |
เปรียบเทียบ | 449.11 | -0.00246 | 5,960.53 | 0.99 | -0.94 | 17.49 | 0.64 | 0.00 | 366.48 | -19,238,301 | -4.30740 | -3,991.90 | 2,352.60 |
ข้อมูลเบื้องต้น ณ 31 พฤษภาคม 2550 | |||||||||||||