กฟผ. ร่วมเข้าเฝ้ากรมสมเด็จพระเทพฯ เนื่องในโอกาสทรงเปิดงานกาชาดออนไลน์ปี 2564 พร้อมทูลเกล้าฯ ถวายสินค้าชุมชน และสลากกาชาด กฟผ.

15 December 2021

         นางสาวกมลรัตน์ กุหลาบแก้ว รองผู้ว่าการการเงินและบัญชี (CFO) ร่วมเข้าเฝ้าสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาส ทรงเปิดงานกาชาดออนไลน์ปี 2564 ณ ห้องประชุมชั้น 12 อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย พร้อมทูลเกล้าฯ ถวายสินค้าชุมชนจากรอบเขตเขื่อนและโรงไฟฟ้า และสลากกาชาด กฟผ. ซึ่งในปีนี้ กฟผ. ได้ร่วมออกร้านภายใต้แนวคิด “ความสุขสัมผัสได้กับ กฟผ.” จัดเต็มความสุขและกิจกรรมความสนุกมากมาย ตั้งแต่ 14-27 ธันวาคมนี้ ที่แพลตฟอร์ม www.งานกาชาด.com และ www.redcrossfair.com

         เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2564 สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทย เสด็จพระราชดำเนินไปทรงเปิดงานกาชาดออนไลน์ ประจำปี 2564 ภายใต้แนวคิด “ประสบการณ์ สนุก สร้างสุขทุกมิติ” #Fun(D) Fair x Sharing บนแพลตฟอร์ม www.งานกาชาด.com และ www.redcrossfair.com ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 14-27 ธันวาคม 2564 ในการนี้ นางสาวกมลรัตน์ กุหลาบแก้ว รองผู้ว่าการการเงินและบัญชี (CFO) ได้ร่วมเข้าเฝ้ารับเสด็จ พร้อมทูลเกล้าฯ ถวายกระเช้าสินค้าชุมชนจากรอบเขตเขื่อนและโรงไฟฟ้า กฟผ. และสลากกาชาด กฟผ. ณ ห้องประชุมชั้น 12 อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

         สำหรับการจัดงานกาชาด สภากาชาดไทยได้ร่วมกับหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน จัดขึ้นเพื่อระดมทุนสนับสนุนการช่วยเหลือภารกิจของสภากาชาดไทยในทุกมิติ ทั้งการบริการทางการแพทย์ การบรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัย การบริการโลหิต และการส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้แก่เด็ก ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ไร้ที่พึ่ง และผู้ด้อยโอกาส โดยในปีนี้ ได้มีการกำหนดจัดงานกาชาดออนไลน์เป็นปีที่ 2 เนื่องจากสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และ กฟผ. ได้ร่วมออกร้านกาชาดออนไลน์ ภายใต้แนวคิด “ความสุขสัมผัสได้กับ กฟผ.” ซึ่งเป็นการนำภารกิจขององค์การมาสร้างสรรค์เป็นความสุขที่สัมผัสได้ให้กับทุกคน

         รูปแบบร้านกาชาดออนไลน์ของ กฟผ. ในปีนี้ ได้มีการสอดแทรกความสุขในทุกมิติ ทั้งภารกิจของ กฟผ. ในการผลิตไฟฟ้าเพื่อความสุข ของคนไทยที่สนับสนุนการใช้พลังงานสะอาด การสร้างสิ่งแวดล้อมและคุณภาพอากาศที่ดี และการสร้างอาชีพ สร้างรายได้ ให้ชุมชนอยู่ดีมีสุข อีกทั้งยังมีนิทรรศการศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. ในรูปแบบ Virtual Experience 360 องศา และฐานปฏิบัติการ ENGY มาสคอต กฟผ. ที่พร้อมกระจายความสุขให้กับทุกคน และยังสามารถร่วมสนุก ไปกับกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งชอปปิงสินค้าชุมชนรอบ กฟผ. ที่มีมากกว่า 40 รายการ เล่นเกมแข่งขันรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าเบอร์ 5 ชิงรางวัลสินค้าชุมชน ของที่ระลึกจาก กฟผ. และรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ENGY และอย่าพลาดกับการรับชม Live ผ่านทางเฟซบุ๊ก กฟผ. ที่ผู้บริหารและเหล่าดารานักแสดงชื่อดังจะมาพบกันในวันที่ 17-19 และ 24-26 ธันวาคม 2564 นี้ อีกทั้งยังมีการประมูลสินค้าประหยัดไฟเบอร์ 5 และอื่น ๆ มากกว่า 130 รายการ ผ่านช่องทาง www.EGATRCbidding.com

         นอกจากนี้ กฟผ. ยังได้จำหน่ายสลากกาชาดกึ่งออนไลน์ ในราคาฉบับละ 100 บาท โดยสามารถร่วมทำบุญอุดหนุนสลากกาชาดไทย ลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 6.8 ล้านบาท ได้แล้ววันนี้ที่ www.egatrclotto.com และ EGAT Smart Life เลือกเมนู EGAT RC Lotto หรือติดต่อซื้อสลากได้ที่หน่วยงานของท่านอีกช่องทางหนึ่ง

         ขอเชิญชวนทุกท่านเยี่ยมชมร้านกาชาดออนไลน์ กฟผ. เพื่อพบกับประสบการณ์ความสุขที่สัมผัสได้ ตั้งแต่วันนี้–27 ธันวาคมนี้ ที่ www.redcrossfair.com/shop/5904

Skip to content