กฟผ. ชวนเที่ยวทั่วไทย ในงาน “มหกรรมเที่ยวข้ามภาค” มอบส่วนลด 50% คุณสายชลวิลล่าเขื่อน – โรงไฟฟ้า 10 แห่งทั่วประเทศ

7 June 2023

         กฟผ. ร่วมออกบูท “เที่ยวทั่วไทยไปกับ กฟผ.” ในงานมหกรรมเที่ยวข้ามภาค สนับสนุนเทรนด์ทำงานคู่ท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจไทย ภายใต้แคมเปญ “Workation Thailand 100 เดียวเที่ยวได้งาน” มอบโปรโมชั่นพิเศษส่วนลด 50% คุณสายชลวิลล่าที่เขื่อน – โรงไฟฟ้า 10 แห่งทั่วประเทศ จองสิทธิ์ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ถึง 30 กันยายน 2566

         น.ส.รัชดาพร เสียงเสนาะ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารและประชาสัมพันธ์องค์การ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เปิดเผยว่า กฟผ. ร่วมออกบูท “เที่ยวทั่วไทยไปกับ กฟผ.” ในงานมหกรรมเที่ยวข้ามภาค ซึ่งจัดโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ระหว่างวันที่ 1 – 4 มิถุนายน 2566 ณ Exhibition hall 2 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษส่วนลด 50% คุณสายชลวิลล่าที่เขื่อนและโรงไฟฟ้า 10 แห่งทั่วประเทศ ได้แก่ เขื่อนภูมิพล จ.ตาก เขื่อนสิริกิติ์ จ.อุตรดิตถ์ เขื่อนวชิราลงกรณและเขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี เขื่อนอุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น เขื่อนสิรินธร จ.อุบลราชธานี เขื่อนจุฬาภรณ์ จ.ชัยภูมิ เขื่อนรัชชประภา จ.สุราษฎร์ธานี เขื่อนบางลาง จ.ยะลา และ กฟผ.แม่เมาะ จ.ลำปาง โดยสามารถจองสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ถึง 30 กันยายน 2566 เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ส่งเสริมการทำงานนอกสถานที่ กระตุ้นให้นักท่องเที่ยวชาวไทยออกเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศเพิ่มขึ้น และกระจายการเดินทางอย่างทั่วถึงในทุกภูมิภาค เพื่อพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากไทยให้เข้มแข็ง

         ทั้งนี้ นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เยี่ยมชมบูท “เที่ยวทั่วไทยไปกับ กฟผ.” ในงานมหกรรมเที่ยวข้ามภาค เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2566 โดย กฟผ. ได้สนับสนุนโครงการ Workation Thailand อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี 2563 และในปีนี้ ททท. ได้ต่อยอด เป็นปีที่ 4 ภายใต้แคมเปญ Workation Thailand 100 เดียวเที่ยวได้งาน ผู้สนใจติดตามรายละเอียดและจองสิทธิ์ได้ผ่านทางเว็บไซต์ https://workationthailand.tourismthailand.org หรือ สอบถามเพิ่มเติมโดยตรงที่คุณสายชลวิลล่าเขื่อนและโรงไฟฟ้า ที่ร่วมรายการผ่านเว็บไซต์คุณสายชลวิลล่า https://khunsaicholvilla.egat.co.th/kscvilla/

         นอกจากนี้ แคมเปญดังกล่าว ททท. ยังได้ร่วมมือกับพันธมิตรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว เช่น สมาพันธ์ธุรกิจนำเที่ยว สมาคมผู้ประกอบการนำเที่ยวไทย สมาคมไทยบริการ ท่องเที่ยว สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ผ่านเว็บไซต์ https://workationthailand.com ในวันที่ 6 เดือน 6, 7 เดือน 7, 8 เดือน 8 และ 9 เดือน 9 นำเสนอขายบัตรกำนัล (Voucher) โดยจะต้องเข้าไปลงทะเบียนในเว็บไซต์ก่อน

         สำหรับสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว ราคา 100 บาท ซึ่งประกอบด้วย ประเภทโรงแรมที่พัก อาทิ โรงแรม ในเครือเซ็นทารา ศรีพันวา และกีมาลา ประเภทยานพาหนะ อาทิ สายการบินแอร์เอเชีย Drivehub และ บริษัท ขนส่ง จํากัด (บขส.) ประเภทร้านอาหาร อาทิ แบล็คแคนยอน บาร์บีคิว พลาซ่า และเชสเตอร์กริลล์ และ ประเภทแพ็กเกจท่องเที่ยว และกิจกรรมท่องเที่ยว อาทิ ซาฟารีเวิลด์ โอเอซิส สปา และซีไลฟ์ แบงค็อก

         ทั้งนี้ นายชำนาญ ศรีสวัสดิ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สทท.) และนายกฤติเดช ทองเพิ่ม ผู้ช่วยประธานสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้ความสนใจเข้าเยี่ยมชมบูท ในโอกาสเดินทางมา เยี่ยมชมงานอีกด้วย

Skip to content