กฟผ. ส่งความสุขผ่าน LINE Sticker ชุดใหม่ “ENGY Recharge Your Heart” ดาวน์โหลดฟรี พร้อมส่งต่อพลังใจ ได้แล้ววันนี้

1 November 2022

         การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ส่งความสุขออนไลน์ ผ่านสติกเกอร์ไลน์ “ENGY” มาสคอตประจำองค์การ ในชื่อชุด “ENGY Recharge Your Heart” ที่มากับความสดใส ดุ๊กดิ๊ก ในรูปแบบ Animation 8 คาแรคเตอร์ พร้อมให้ดาวน์โหลดได้แล้วตั้งแต่วันนี้ เพียงเป็นเพื่อนกับ Line Official Account : @egat-editor

         “ENGY” มาสคอตหุ่นยนต์กึ่งมนุษย์สุดล้ำของ กฟผ. กลับมาอีกครั้งในรูปแบบ LINE Sticker หลังจากที่ได้รับความนิยมจากทุกชุดที่ผ่านมา โดยมียอดดาวน์โหลดกว่า 18 ล้านครั้ง กับการออกแบบที่เน้นความน่ารัก สดใส เติมความสุขให้กับทุกการสนทนา สุขใจให้ทั้งผู้ให้และผู้รับ ซึ่งครั้งนี้มาในรูปแบบเคลื่อนไหว มีให้เลือกใช้ทั้งหมด 8 คาแรคเตอร์ สามารถใช้สื่อสารเพื่อส่งมอบความสนุกสนานและความรู้สึกแทนใจให้เพื่อน ๆ ทางแชทไลน์ในชีวิตประจำวัน ด้วยแอคชันหลากหลาย โดยสามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 23 มกราคม 2566 เวลา 09.00 น. คลิกดาวน์โหลดได้ที่ https://line.me/S/sticker/27190 เพียงเป็นเพื่อนกับ กฟผ. ที่ https://line.me/R/ti/p/@egat หรือ พิมพ์ค้นหาเพื่อน @EGAT จากนั้นกดเพิ่มเพื่อน ก็จะสามารถโหลดสติกเกอร์ไปใช้กันได้ฟรี โดยสามารถใช้งานได้ 180 วัน นับจากวันแรกที่ดาวน์โหลด ซึ่งนอกจากได้สติกเกอร์ไลน์ ยังจะได้รับข้อมูลข่าวสารของ กฟผ. พร้อมเกร็ดความรู้เกี่ยวกับพลังงานไฟฟ้าที่น่าสนใจผ่านไลน์ กฟผ. อีกด้วย

         นอกจากนี้ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร และกิจกรรมสนุก ๆ ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จาก กฟผ. ตลอดปี ได้ที่ Facebook Page “กฟผ. การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย” (https://www.facebook.com/EGAT.Official)

Skip to content