กฟผ. เปิด 16 เส้นทาง ชวนคนไทย “เที่ยวสมาร์ท ชาร์จพลังใจ” เที่ยวทั่วไทยไปกับ กฟผ.

27 July 2023

         การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เชิญนักท่องเที่ยวสายกรีน เยี่ยมชมบูธ “เที่ยวสมาร์ท ชาร์จพลังใจ” เที่ยวทั่วไทยไปกับ กฟผ. ภายในงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 41 ปี 2566 ชวนร่วมเดินทางท่องเที่ยวแบบรักษ์โลกด้วยรถยนต์ไฟฟ้า ชมธรรมชาติอันสวยงามของเขื่อน โรงไฟฟ้า และศูนย์การเรียนรู้ ของ กฟผ. ทั่วประเทศ พร้อมจุดเช็คอินที่ห้ามพลาด รวม 16 เส้นทาง มั่นใจเที่ยวได้ทั่วไทย กับสถานีชาร์จ EleX by EGAT เปิดให้บริการแล้ว 120 สถานี ทั่วประเทศ

         สุดพิเศษสำหรับผู้ที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้าเพียงโชว์กุญแจรถ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน EleXA ภายในงาน รับไปเลยส่วนลดค่าที่พัก 50% ในเขื่อนและโรงไฟฟ้า ของ กฟผ. 10 แห่งทั่วประเทศ ได้แก่ เขื่อนภูมิพล จ.ตาก เขื่อนสิริกิติ์ จ.อุตรดิตถ์ เขื่อนวชิราลงกรณและเขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี เขื่อนอุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น เขื่อนสิรินธร จ.อุบลราชธานี เขื่อนจุฬาภรณ์ จ.ชัยภูมิ เขื่อนรัชชประภา จ.สุราษฎร์ธานี เขื่อนบางลาง จ. ยะลา และ กฟผ. แม่เมาะ จ.ลำปาง

         เอ็กคลูซีฟสำหรับแฟนคลับหนุ่ม “ป๊อปปี้-รัชพงศ์ อโนมกิติ” นักแสดงจากละครเรื่อง ‘หมอหลวง’ ที่จะมาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบสมาร์ทในวันที่ 2 สิงหาคม เวลา 17.00 น. และเพลิดเพลินกับสินค้าสุดน่ารักจาก ENGY Shop และลุ้นรับกระเป๋าผ้ารักษ์โลก Happy Power ได้ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 2-6 สิงหาคม 2566 เวลา 10.00-21.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หน้า Hall 5 ชั้น LG

Skip to content