กฟผ. ชูอนาคตไฟฟ้าที่มั่นคงเพื่อสังคมที่ยั่งยืนด้วย “EGAT’s Mission to Sustainability”ในงาน SITE 2024 มหกรรมวิจัยและนวัตกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้

8 February 2024

         นายชัยวุฒิ หลักเมือง ผู้ช่วยผู้ว่าการบริหารจัดการความยั่งยืน การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ได้ร่วมขึ้นเวทีกล่าวบรรยายพิเศษ ในหัวข้อ “EGAT’s Mission to Sustainability: ไฟฟ้ามั่นคง เพื่อสังคมที่ยั่งยืน” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในงาน “Southern Innovation and Technology Expo 2024: SITE 2024” งานที่รวบรวมนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านพลังงาน ดิจิทัล อาหาร การเกษตร และสุขภาพ จัดโดยมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์และเครือข่าย ระหว่างวันที่ 1 – 4 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

         ภายในงาน นายเขมญาติ ยมานันตกุล ผู้อำนวยการโรงไฟฟ้าจะนะ เป็นผู้แทน กฟผ. รับมอบเกียรติบัตรสนับสนุนการจัดงาน จากนางสาวพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม และร่วมออกบูทนิทรรศการในหัวข้อ “EGAT’s Mission to Sustainability” เป้าหมายมุ่งสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน (EGAT Carbon Neutrality) ผ่านกลยุทธ์ “Triple S” พร้อมนำนวัตกรรมสถานีชาร์จรถไฟฟ้า Elex by EGAT และ Smart Energy Solutions นวัตกรรมการจัดการพลังงาน ร่วมจัดแสดงและให้ข้อมูลสำหรับผู้ที่สนใจ รวมถึงเชิญชวนหน่วยงานและผู้ประกอบการในพื้นที่ภาคใต้สมัครเข้าร่วมโครงการที่ปรึกษาพลังงาน และโรงแรมเบอร์ 5 เพื่อส่งเสริมการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพในทุกภาคส่วนอีกด้วย

Skip to content